Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017

Cách đổi Vcoin sang tiền mặt dễ dàng cho game thủ

Bí kíp giúp game thủ đổi Vcoin, doi the cao dien thoai không dùng đến thành tiền mặt dễ dàng, nhận tiền nhanh chóng.

Khi tích hợp thanh toán thẻ cào vào website Bnathe247.com, game thủ có thể dễ dàng đổi thẻ vcoin sang tiền mặt hay đổi mã thẻ điện thoại không dùng đến do mua nhầm, trúng thưởng hay được cho. Từ đó, ngoài thỏa mãn nhu cầu chơi game giải trí, thư giãn, game thủ nói riêng còn có thêm một khoản thu nhập đáng kể để chi tiêu cho các nhu cầu cá nhân khác.

cach-doi-vcoin-sang-tien-mat
Đổi Vcoin thành tiền mặt chưa bao giờ dễ dàng như thế

Thực hiện đổi Vcoin sang tiền mặt như thế nào?

Đầu tiên, game thủ chỉ cần thực hiện nạp tiền vào tài khoản Banthe247 bằng thẻ cào Vcoin tuần tự theo những bước sau:
  • Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Banthe247.com (nếu bạn chưa có tài khoản trên hệ thống, bạn phải đăng ký để sử dụng các tính năng dịch vụ dịch vụ thẻ cào trên website)
  • Bước 2 : Chọn chức năng Đổi thẻ cào thành tiền nhanh.

Thẻ VTC hay còn gọi là thẻ Vcoin, khi người chơi tiến hành đổi thẻ Vcoin thành tiền, Banthe247.com sẽ thu phí dịch vụ với mỗi thẻ cào Vcoin được quy đổi thành công với mức phí là 18.75%. Lựa chọn loại thẻ VTC 18.75%. Nhập thông tin thẻ Vcoin bao gồm mã thẻ và mã số serial rồi hoàn tất việc nạp tiền từ thẻ Vcoin bằng cách click nút “Đổi thẻ cào thành tiền”.
Nếu mã thẻ cào hợp lệ, tiền sẽ được cộng vào tài khoản của game thủ trên hệ thống.

Rút tiền mặt từ tài khoản Banthe247.com như thế nào?

- Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản người dùng trên hệ thống banthe247.com
- Bước 2 : Chọn chức năng Rút tiền và điền đầy đủ các thông tin cần để rút tiền.
Giao dịch hoàn thành. Giao diện website sẽ hiện thông báo giao dịch rút tiền đã thành công và tiền đã được chuyển sang tài khoản nhận tiền của game thủ tại ngân hàng.

Lưu ý:
- Nếu sau 30 phút kể từ khi nhận được mail chuyển tiền, trường hợp chưa nhận được tiền, vui lòng liên hệ số hotline: 0466.875.896 - 0982.079.209
- Số tiền tối thiểu mỗi lần rút là 50.000 VNĐ

Với những bước đổi thẻ đơn giản trên, các game thủ sẽ có ngay tiền mặt từ chính những mã thẻ Vcoin của mình và có thể dễ dàng sử dụng mọi lúc mọi nơi, sử dụng cho nhiều nhu cầu khác nhau. Chúc bạn đổi Vcoin sang tiền mặt thành công!


EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.