Thứ Bảy, 16 tháng 9, 2017

Hướng dẫn cách đổi thẻ cào tại Doithe123.com

Tags

Là một trong những website giúp bạn đổi thẻ cào thành tiền mặt uy tín nhất hiện nay, doithe123.com giúp bạn dễ dàng biến đổi những thẻ điện thoại, thẻ cào game chưa sử dụng để lấy tiền mặt hoặc lấy những thẻ cào của nhà mạng khác.
Được người dùng quan tâm và sử dụng không chỉ bởi chiết khấu hấp dẫn nhất, mà từ những việc thanh toán nhanh chóng, hỗ trợ chu đáo, nhiệt tình, chính xác là điểm được khách hàng yêu thích.

doi-the-cao-thanh-tien

Hướng dẫn cách đổi thẻ cào thành tiền


Để đổi thẻ cào thành tiền hay sử dụng bất kỳ dịch vụ nào trên website bạn cần đăng ký một tài khoản, để được hỗ trợ tốt nhất cũng như nhận được thanh toán bạn cần cập nhật đầy đủ các thông tin cá nhân và thông tin tài khoản ngân hàng.
Sau khi đăng nhập tài khoản, bước đầu tiên bạn cần làm là nạp những thẻ cào muốn quy đổi vào tài khoản tại mục "Đổi thẻ cào thành tiền", nhập các thông tin của thẻ cào là nhà cung cấp, mã số và seri và thực hiện.
Mỗi thẻ cào sẽ có chiết khấu khác nhau khi quy đổi, bạn có thể truy cập trực tiếp website doithe123.com để cập nhật các mức chiết khấu chính xác nhất.
Bước tiếp theo là rút tiền về tài khoản ngân hàng, bạn cần chắc chắn là đã cập nhật đủ thông tin tài khoản ngân hàng trước khi thực hiện lệnh rút tiền, truy cập trang "Rút tiền" nhập số tiền muốn rút và thực hiện.
Số tiền rút cần nhỏ hơn số du trong tài khoản sau khi đã trừ mức phí ngân hàng. Bạn sẽ nhận được tiền về tài khoản trong 5 phút, sau khoảng thời gian này bạn chưa nhận được tiền có thể liên hệ lại với Doithe123.com để nhận được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Một số lợi ích khi đổi thẻ cào thành tiền tại Doithe123

Những lợi ích khi sử dụng dịch vụ tại Doithe123.com sẽ giúp bạn có niềm tin hơn khi sử dụng các dịch vụ.
- Chiết khấu hấp dẫn nhất cho tất cả các loại thẻ cào.
- Thanh toán nhanh chóng nhất.
- Hỗ trợ thanh toán tới 22h00 tất cả các ngày.
- Hỗ trợ kiểm tra, đối soát nhanh chóng, chính xác.
- Hỗ trợ tích hợp thanh toán thẻ cào miễn phí cho website TMĐT
Là một vài tiện ích khi sử dụng dịch vụ tại Doithe123.com, đăng ký và sử dụng dịch vụ ngay để nhận những ưu đãi lớn nhất từ Doithe123.com.

This Is The Newest Post


EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.