Thứ Ba, 11 tháng 7, 2017

Hướng dẫn sử dụng Call Me Back của Viettel

Viettel Call Me Back, cách đề nghị gọi lại của Viettel để tiếp tục không gián đoạn cuộc gọi thoại khi hết tiền.

Trong quá trình sử dụng điện thoại di động chắc hẳn các thuê bao đã không ít lần gặp phải tình trạng hết tiền, lý do co thể là do không thể nạp tiền điện thoại ngay lập tức được do không không tiện mua, cửa hàng đã hết thẻ cào hay thuê bao đang chờ có khuyến mãi để nạp thẻ. Những lúc đó mà bạn lại đang cần liên lạc gấp với một số thuê bao khác thì phải làm thế nào?

cu-phap-tin-nhan-yeu-cau-goi-lai-call-me-back-viettel
Call Me Back Viettel - giải pháp gọi điện khi hết tiền

Nhà mạng Viettel mang đến cho bạn dịch vụ yêu cầu gọi lại có tên là Call Me Back Viettel để giúp thuê bao hết tiền gửi tin nhắn đến thuê bao cần gọi đến yêu cầu thuê bao đó gọi lại cho bạn để tiếp tục cuộc gọi thoại.

Vậy cú pháp gửi tin nhắn yêu cầu gọi lại Viettel như thế nào, nhà mạng có yêu cầu gì để cso thể sử dụng không hay cần lưu ý những gì khi gửi tin nhắn yêu cầu gọi lại của Viettel… Hãy cùng giải đáp tất cả các câu hỏi đó trong bài viết về dịch vụ Call Me Back dưới đây nhé!

Dịch vụ yêu cầu gọi của Viettel Call Me Back là gì?

Dịch vụ Call Me Back là dtiện ích mà nhà mạng Viettel triển khai áp dụng cho các thuê bao trả trước của Viettel đang hoạt động 2 chiều hoặc bị chặn 1 chiều gửi tin nhắn đến thuê bao khác của Vettel để yêu cầu thuê bao này gọi lại do thuê bao yêu cầu đang hết tiền.

Tuy nhiên để có thể sử dụng hình thức, trước đó thuê bao cần thực hiện đăng ký dịch vụ Call Me Back Viettel để có thể duy trì cuộc gọi ngay cả khi tài khoản thuê bao trở về “con số 0”.

Chi tiết cú pháp yêu cầu gọi lại của mạng Viettel

Rất đơn giản, để sử dụng tính năng Call Me Back - yêu cầu gọi lại của Vietetl, bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp như sau: A Nội dung cần nhắn gửi 9119 (miễn phí)
Trong đó:
+ A là số điện thoại của thuê bao bạn muốn gọi lại cho bạn
+ Nội dung cần nhắn: Nội dung thông tin bạn muốn gửi cho thuê bao gọi lại
Theo đó, khi bạn nhắn tin yêu cầu gọi lại Viettel cho thuê bao có số máy A gọi lại cho mình, hệ thống 9119 của Viettel sẽ nhắn cho số thuê bao A với nội dung như sau: “Quy khach nhan duoc loi de nghi goi lai vao so may A Nội dung tin nhắn của bạn”.
Với cách gửi yêu cầu này, thuê bao bạn cần liên lạc sẽ chủ động gọi lại để tiếp tục cuộc đàm thoại với bạn.

Lưu ý khi sử dụng dịch vụ yêu cầu gọi lại của mạng Viettel

- Dịch vụ gửi tin nhắn yêu cầu gọi lại của Viettel chỉ áp dụng cho các thuê bao hòa mạng trả trước của nhà mạng đang hoạt động 2 chiều, hoặc chỉ bị khóa 1 chiều; không áp dụng cho thuê bao trả sau Viettel, thuê bao trả trước bị khóa 2 chiều và thuê bao Dcom Viettel.
- Mỗi thuê bao Viettel chỉ được yêu cầu tối đa 3 lần cho mỗi lần nạp thẻ cào (không phân biệt mệnh giá và hình thức nạp thẻ).
- Số lần soạn cú pháp cú pháp yêu cầu gọi lại Viettel của một lần nạp thẻ sẽ không được cộng dồn cho các lần nạp tiền tiếp theo.
- Nhà mạng chỉ miễn phí tin nhắn gửi đến số thuê bao yêu cầu gọi lại, cước phí cuộc gọi sẽ được tính đúng theo quy định của nhà mạng.

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách nhắn tin yêu cầu gọi lại Call Me Back của Viettel. Ghi nhớ lại để có thể sử dụng khi cần thiết các bạn nhé!


EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.