Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

Đổi thẻ Zing sang tiền mặt, chiết khấu tốt nhất

Đổi thẻ Zing sang tiền mặt chiết khấu tốt nhất tại Doithe247.com!


Nhu cầu đổi thẻ thành tiền chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt khi ngày càng xuất hiện thêm nhiều cổng thanh toán thẻ cào online không những cho phép người dùng quy đổi thẻ ra tiền mà còn hỗ trợ mua và nạp thẻ trực tuyến.

Thẻ Zing với nhiều mệnh giá dùng nạp Zing xu

Thẻ Zing là gì?

Thẻ Zing dùng để nạp Zing xu, đơn vị tiền ảo sử dụng cho các dịch vụ của Zing hay các sản phẩm game của Vinagame (VNG), nhà phát hành game hàng đầu Việt Nam với trên 100 tựa game và ứng dụng giải trí, thu hút hàng nghìn người chơi ở mọi lưa tuổi.

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn đổi thẻ Zing thành tiền nhanh chóng tại Doithe247.com, thu mua thẻ zing uy tín với chiết khấu hấp dẫn nhất. Thẻ Zing giấy hay thẻ zing được mua online đều có giá trị sử dụng tương đương nhau khi nạp vào game, ứng dụng hay khi đổi thẻ zing thành tiền mặt.

Cách đổi thẻ zing thành tiền hết sức đơn giản là bạn nạp thẻ zing vào tài khoản của bạn đã đăng nhập trên doithe247.com sau đó thực hiện rút số tiền này về tài khoản ngân hàng. Ngoài thẻ zing bạn có thể đổi thẻ cào điện thoại thành tiền mặt với chiết khấu cao chỉ có tại doithe247.com.


EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.