Thứ Ba, 18 tháng 7, 2017

Khuyến mãi Viettel nạp thẻ ngày 20/7/2017

Nạp thẻ cào khuyến mãi Viettel cho thuê bao di động trả trước một ngày duy nhất 20/7/2017.

Sau nhiều ngày chờ đợi, vào ngày 20/7/2017 sắp đến này, các thuê bao trả trước của nhà mạng Viettel lại có cơ hội gia tăng tài khoản nạp tiền cho dế yêu của mình. Nạp thẻ trong thời gian khuyến mãi nạp thẻ không những giúp phục hồi số dư mà còn là dịp cho các thuê bao tích lũy thật nhiều tiền trong tài khoản để sử dụng các dịch vụ, tiện ích trên di động một cách thoải mái và tiết kiệm nhất. Tìm hiểu chi tiết chương trình trong bài viết dưới đây để không bỏ lỡ những ưu đãi khủng từ Viettel trong ngày 20/7 tới nhé.

khuyen-mai-viettel-nap-the-cao-ngay-20072017
Ưu đãi nạp thẻ Viettel ngày 20/7/2017

Chương trình khuyến mãi Viettel ngày vàng 20/7

- Thời gian Viettel khuyến mãi: Thứ 5 ngày 20/7/2017
- Phạm vi triển khai: Diễn ra trên toàn quốc.
- Đối tượng nhận ưu đãi:
+ Thuê bao trả trước Viettel đang hoạt động, thuê bao bị khóa 1 chiều, 2 chiều đang trong thời gian chờ giữ số.
+ Thuê bao Homephone, ngoại trừ thuê bao Tourist.
+ Hình thức nạp thẻ: Khuyến mãi Viettel áp dụng cho tất cả các hình thức nạp tiền hiện hành, bao gồm nạp tiền điện thoại bằng thẻ cào giấy và nạp tiền trực tuyến.

Nội dung khuyến mãi thẻ nạp Viettel ngày vàng 20/7

Với khuyến mãi ngày 20/7 các thuê bao không còn phải e ngại vì tài khoản hết tiền nữa, thoải mái liên lạc kết nối bạn bè, người thân và trải nghiệm dịch vụ một cách trọn vẹn. Theo đó, các thuê bao thỏa mãn điều kiện tham gia của nhà mạng khi tiến hành nạp thẻ Viettel thành công bất kỳ trong ngày sẽ nhận được những ưu đãi cụ thể như sau:
  • Ngoài được cộng tiền vào tài khoản chính như thông thường, thuê bao còn được tặng thêm 50% giá trị của thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi, sử dụng cho nhu cầu gọi thoại, nhắn tin không phân biệt nội mạng, ngoại mạng.
  • Khuyến mãi không giới hạn số lần nạp thẻ và mệnh giá thẻ nạp trong ngày khuyến mại (riêng thuê bao đang sử dụng gói Sv690, Toms, Tom690 tài khoản khuyến mãi chỉ sử dụng trong nội mạng).
  • Tiền khuyến mãi không giới hạn thời gian sử dụng nên các thuê bao không cần phải lo lắng tình trạng tiền trong tài khoản còn những không sử dụng được do hết ngày sử dụng. (Lưu ý thuê bao tài khoản khuyến mãi của thuê bao Economy có thời hạn theo tài khoản chính).
Cơ hội gia tăng tài khoản nhanh chóng với khuyến mãi Viettel ngày 20/7 của Viettel thực sự là một chương trình thiết thực giúp các thuê bao sở hữu tài khoản như mong đợi dễ dàng nhất với chi phí thấp nhất.


EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.