Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017

Cách đổi thẻ điện thoại mobi sang viettel

Hướng dẫn đổi thẻ điện thoại mobi sang viettel nhanh chóng, đơn giản tại Banthe247.com.

Hiện nay việc đổi thẻ điện thoại ra tiền mặt cũng như đổi thẻ cào mobi sang viettel hay sang thẻ cào khác đã không còn xa lạ với mọi người, bởi khi sử dụng dịch vụ thẻ cào, ngoài mua thẻ cào online người dùng còn quan tâm đến việc quy đổi thẻ cào thành tiền hay sang thẻ cào của nhà mạng khác.

huong-dan-doi-the-dien-thoai-mobifone
Đổi thẻ điện thoại ra tiền mặt, thẻ cào mobifone

Bạn muốn đổi thẻ điện thoại mobi thành tiền hay đổi lấy thẻ cào của nhà mạng khác? Rất đơn giản, bạn có thể làm được điều đó dễ dàng chỉ bằng một vài thao tác hết sức đơn giản tại Banthe247.com. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu cách thức chuyển đổi giữa thẻ cào Viettel và Mobifone để phù hợp với từng mục đích sử dụng.

Cách đổi thẻ điện thoại mobi lấy viettel tại Banthe365.com

Sau khi đăng nhập vào hệ thống Banthe247.com, lựa chọn dịch vụ “Đổi thẻ cào thành tiền nhanh” và nhập các thông tin vào các trường hệ thống yêu cầu gồm:
- Chọn loại thẻ cào Mobifone
- Nhập mã thẻ cào
- Nhập số serial thẻ

Nếu chưa có tài khoản, bạn có thể dễ dàng đăng ký tài khoản mới hoàn toàn miễn phí qua tài khoản email hay facebook.
Sau đó thực hiện nạp thẻ cào Mobifone vào tài khoản thành công, tiền sẽ được cộng sau khi trừ chiết khấu, tại Banthe247.com chiết khấu đổi thẻ Mobifone thành tiền mặt sẽ là 18.5%, tức là nạp thẻ cào mệnh giá 100.000đ bạn sẽ nhận được 81.500đ vào tài khoản trên Banthe247.com

Việc cần làm tiếp theo là sử dụng số tiền này để mua thẻ cào Viettel, tại mục “mua mã thẻ” điền thông tin thẻ cào Viettel muốn mua bao gồm loại thẻ cào, mệnh giá, số lượng thẻ cào và thực hiện mua thẻ viettel, bạn sẽ nhận thông tin thẻ cào trên địa chỉ email đã đăng ký trước đó nếu thanh toán thành công.

Như vậy chỉ với 2 bước đổi và mua thẻ đơn giản, bạn đã có thể đổi thẻ cào mobi sang thẻ viettel mà không gặp chút khó khăn nào.


EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.