Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017

Thu mua thẻ cào trực tuyến giá ưu đãi

Nếu như bạn đang có card điện thoại hay card game chưa sử dụng và cũng chưa có nhu cầu nạp tiền cho điện thoại thì hãy nghĩ đến phương án quy đổi thẻ cào thành tiền mặt với dịch vụ đổi thẻ cào trên các website thu mua thẻ cào trực tuyến.

dia-chi-thu-mua-the-cao-online-gia-uu-dai
Website thu mua mã thẻ điện thoại, mã thẻ game

Cách thức hoạt động của các website thu mua thẻ cào trực tuyến

Thẻ cào hiện nay được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực, ngành nghề từ kinh tế cho đến giải trí. Vì vậy, các website thu mua thẻ cào ra đời là điều tất yếu giúp người dùng có thể dễ dàng đổi thẻ cào ra tiền mặt hoặc đổi thẻ cào sang thẻ cào loại khác.

Bản chất là website thương mại điện tử, website thu mua mã thẻ cào trực tuyến hoạt động dựa trên phương thức nạp tiền từ thẻ cào vào tài khoản hệ thống web để sử dụng các dịch vụ. Các dịch vụ online đó có thể là giúp nạp tiền điện thoại, mua mã thẻ cào online, thanh toán hóa đơn hay rút tiền mặt về tài khoản ngân hàng…

Giờ đây, bạn sẽ không khó để tìm kiếm được một địa chỉ thu mua thẻ cào nhưng giữa muôn vàn lựa chọn về chính sách giá, tính bảo mật, sự an toàn, dịch vụ hỗ trợ… Nhiều trang chiết khấu cao nhưng lại không uy tín, đổi thẻ rủi ro cao và ngược lại, các trang web uy tín chiết khấu lại không tốt, đổi thẻ không được mấy tiền. Tuy nhiên tại Banthe247.com trung bình bạn chỉ mất 18.5% phí quy đổi và có thể nhận tiền trong 5 phút vượt trội hơn hẳn các đơn vị cùng lĩnh vực mức phí có thể trên 20% và phải mất cả ngày hoặc thậm chí lâu hơn để nhận được tiền.

Banthe247.com website thu mua thẻ cào giá ưu đãi nhất

Banthe247.com là địa chỉ thu mua thẻ cào điện thoại, thẻ cào game uy tín chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng bởi mức chiết khấu hấp dẫn cũng như thời gian nhận tiền không thể nhanh hơn. Điểm khác biệt Banthe247.com là có thể nhận và rút tiền về tài khoản ngân hàng đến 22h tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ tết, không làm gián đoạn công việc của bạn.

Chần chờ gì nữa mà không tham gia đổi thẻ cào ngay tại Banthe247.com, website thu mua thẻ cào giá tốt nhất hiện nay.


EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.