Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Đổi thẻ cào sang tiền mặt tiện ích, hiện đại, phí siêu rẻ chỉ từ 12,5%

Dịch vụ doi the cao sang tien mat hiện đang là một dịch vụ cực hot và rất cần thiết trong cuộc sống ngày càng hiện đại như hiện nay. Bởi nó đáp ứng được những nhu cầu đổi thẻ lấy tiền khi bạn có những chiếc thẻ cào chưa qua sử dụng, hoặc bạn chơi game ring được nhiều thẻ cào với mệnh giá vô cùng giá trị từ 100K,....500K.
Nắm bắt được nhu cầu đổi thẻ ngày càng gia tăng của người dùng, website Doithe247.com đã có mặt trên thị trường và cung cấp dịch vụ đổi thẻ cào thành tiền mặt với mức phí vô cùng rẻ chỉ từ 12,5%, mang đến rất nhiều ưu đãi thiết thực cho mọi khách hàng.
Để sử dụng dịch vụ của Doithe247.com, việc đầu tiên bạn cần làm là đăng ký/ đăng nhập tài khoản thành viên (bạn cũng có thể đăng nhập hệ thống bằng tài khoản google, facebook).



Đổi thẻ cào thành tiền nhanh chóng chỉ với 2 bước đơn giản:

- Bước 1: Nạp tiền vào tài khoản thành viên Doithe247.com của bạn từ thẻ cào muốn đổi
+ Lựa chọn dịch vụ “đổi thẻ cào thành tiền”, tích chọn nhà mạng muốn đổi
+ Sau đó điền các thông tin: mã thẻ cào, số serial.
- Bước 2: Rút tiền mặt về tài khoản ngân hàng của bạn
Bạn cần cập nhật chính xác thông tin tài khoản ngân hàng để hệ thống tiếp nhận và chuyển tiền chính chủ cho bạn ngay sau khi bạn đặt lệnh rút tiền.
Với mức phí hấp dẫn chỉ từ 12,5%, khi bạn đổi thẻ cào mệnh giá 100.000đ thì bạn sẽ nhận lại 87,500đ. Đây hiện tại là mức chiết khấu ưu đãi nhất thị trường.
Nhanh tay đổi thẻ cào thành tiền mặt tại Doithe247.com để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn ngay hôm nay nhé!






EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.