Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Dịch vụ đổi thẻ cào thành tiền mặt bạn đang dùng có an toàn?

Trước khi thực hiện đổi thẻ cào thành tiền mặt trực tuyến, hãy chắc chắn rằng website bạn đang sử dụng đảm bảo đủ tính an toàn.

website-doi-the-cao-thanh-tien-mat-an-toan
Website trực tuyến đổi thẻ cào bảo mật, uy tín?

HTTPS là viết tắt của từ HTTP Secure nghĩa là an toàn, đây là phiên bản bảo mật của giao thức HTTP (HyperText Transfer Protocol - Giao thức truyền tải siêu văn bản) vốn là nền tảng của mạng Internet
Trên thực tế, HTTPS qua quá trình sử dụng tỏ ra rất hữu ích. Đặc biệt, khi cần khách hàng cung cấp các thông tin như mã số thẻ tín dụng hay địa chỉ email, các website uy tín thường sẽ sử dụng các kênh HTTPS để mã hóa thông tin cho khách hàng. Qua đó, các nhà mạng hoặc tin tặc hầu như không thể lấy cắp được thông tin, gây ảnh hưởng đến khách hàng.

Ngoài ra, HTTPS cũng tăng cường bảo mật tính riêng tư. Google là ví dụ điển hình, hiện Google đang sử dụng giao thức HTTPS cho trang tìm kiếm của mình, không ai có thể theo dõi các tìm kiếm trên Google của bạn như HTTP trước đây. Hay kể cả như bạn truy cập vào các trang web khác thông qua HTTPS, ví dụ như Wikipedia, người dùng cùng mạng cũng không thể biết được bạn đang theo dõi thông tin về chủ đề nào.

Website an toàn đổi thẻ cào thành tiền mặt sẽ có biểu tượng hình khoá.

Mỗi khi bạn sử dụng truy cập internet thông qua giao thức HTTPS, thanh địa chỉ của trình duyệt sẽ xuất hiện biểu tượng hình khóa.

Banthe247.com với phương thức HTTPS bảo mật an toàn tuyệt đối


Do đó, các bạn cần lưu ý khi sử dụng các dịch vụ thanh toán trực tuyến, đổi thẻ cào thành tiền hãy chỉ sử dụng những website đảm bảo uy tín như địa chỉ thu mua mã thẻ cào Banthe247.com. Khi truy cập vào website sử dụng giao thức HTTPS, bạn sẽ thấy thanh địa chỉ trên trình duyệt xuất hiện biểu tượng hình khóa, khi đó các thông tin của bạn được mã hoá và bảo mật hoàn toàn. Ngược lại, nếu không thấy biểu tượng này, bạn nên cẩn thận cung cấp các thông tin tài khoản các nhân hay giao dịch tiền mặt trên website đó, tránh bị đánh cắp rủi ro không đáng có.


EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.