Thứ Ba, 27 tháng 6, 2017

Cách đổi thẻ cào điện thoại từ thẻ Vcoin

Bạn có biết thẻ Vcoin có thể được dùng để doi the cao dien thoai?

Thẻ Vcoin còn được biết đến là thẻ cào VTC, do nhà phát hành cùng tên cung cấp với mục đích sử dụng để nạp vào các game, ứng dụng trực tuyến. Việc nạp thẻ Vcoin vào game hẳn đã quá quen thuộc với nhiều người bởi sức ảnh hưởng của các trò chơi online do VTC phát hành có sức lan tỏa quá lớn. Tuy nhiên, với việc hình thức sử dụng trực tuyến. Các website này sẽ nhận thanh toán từ khách hàng bằng thẻ cào Vcoin. Vậy lượng thẻ cào khổng lồ đó sẽ đi đâu?

Để giải quyết đầu ra cho vấn đề đó, nhiều website tích hợp thanh toán thẻ cào đã ra đời, không chỉ giúp quy đổi thẻ Vcoin mà còn tất cả các loại thẻ viễn thông, thẻ game thành tiền mặt, đã và đang khẳng định tính hiệu quả và tiện ích vô cùng.

doi-the-cao-dien-thoai-voi-the-vcoin-khong-dung
Đổi thẻ Vcoin không sử dụng đến
Với dịch vụ đổi thẻ cào thành tiền mặt trên Napthe365.con, bạn có thể dễ dàng tùy biến những chiếc thẻ cào không sử dụng thành tiền mặt hay sang thẻ cào loại khác một cách đơn giản, nhanh chóng và an toàn nhất. Cùng tìm hiểu cách đổi thẻ Vcoin sang thẻ cào điện thoại trong bài viết dưới đây bạn nhé.

Hướng dẫn đổi thẻ cào điện thoại từ thẻ cào Vcoin

Napthe365.com giúp bạn chủ động đổi thẻ Vcoin thành tiền và sử dụng để mua mã thẻ, nạp tiền điện thoại, chi tiết các bước thực hiện cụ thể như sau:


  • Bước 1: Đăng nhập tài khoản Napthe365.com

Với lần đầu sử dụng, bạn cần đăng ký tài khoản trên hệ thống. Ngoài ra bạn có thể lựa chọn thay thế bằng cách đăng nhập nhanh qau tài khoản facebook hay gmail có sẵn của mình.


  • Bước 2: Đổi thẻ Vcoin thành tiền.

Sau khi đăng nhập thành công, tại giao diện “Đổi thẻ cào thành tiền”, bạn lựa chọn thẻ VTC 18.75% và nhập mã thẻ, số seri tương ứng vào các mục rồi xác nhận “Đổi thẻ thành tiền”.
Hệ thống sẽ tiến hành kiểm tra mã thẻ cào Vcoin, nếu mã thẻ cào hợp lệ chưa được sử dụng, tiền sẽ được cộng nhanh chóng vào tài khoản của bạn trên website (Nạp thẻ Vcoin 100.000đ bạn nhận được 81.250đ)


  • Bước 3. Đổi thẻ cào điện thoại

Bạn số dư trên tài khoản hiện có bạn sẽ dùng để mua mã thẻ điện thoại. Tại mục “Mua mã thẻ”, lựa chọn nhà mạng cùng mệnh giá, số lượng thẻ muốn mua và xác nhận “Mua thẻ ngay”.
Giao dịch thành công, mã thẻ điện thoại sẽ được về địa chỉ email mà bạn đã đăng ký trước đó. Kiểm tra hòm thư và sử dụng thôi.

Với Napthe365.com, đổi thẻ Vcoin thành thẻ điện thoại thật đơn giản phải không nào!


EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.