Thứ Sáu, 9 tháng 6, 2017

Khuyến mãi Vinaphone tháng 6/2017 nạp thẻ cào

Nạp thẻ cào khuyến mãi Vinaphone ngày 9/6/2017 để nhận ngay tài khoản miễn phí , nạp thẻ khuyến mãi 50% không thể bỏ qua!

khuyen-mai-vinaphone-nap-the-uu-dai-ngay-962017
Khuyến mãi nạp tiền Vinaphone ngày 9/6/2017
Để hạn chế tối đa cước phí phát sinh mỗi tháng, các thuê bao di động cần quan tâm đến các chương trình nạp thẻ ưu đãi hàng tháng của các nhà mạng. Với người dùng mạng Vinaphone, ngày 9/6 thực sự là một tin vui khi các thuê bao có thể nạp thẻ tiết kiệm, gia tăng tài khoản một cách chóng mặt mà không tốn quá nhiều chi phí. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để không bỏ lỡ bất kỳ ưu đãi nào từ nhà mạng Vinaphone nhé.

Chi tiết khuyến mãi Vinaphone ngày 9/6/2017

- Thời gian Vinaphone khuyến mãi: Duy nhất thứ 6 ngày 9/6/2017
- Đối tượng áp dụng: Tất cả các thuê bao Vinaphone trả trước đang hoạt động hai chiều.
- Phạm vi khuyến mãi nạp thẻ: Toàn quốc

Nội dung ưu đãi của khuyến mãi Vinaphone ngày 9/6

Các thuê bao trả trước Vinaphone nhận được tin nhắn mời tham dự khuyến mãi nạp thẻ ngày Vàng của Vinaphone khi tiến hành nạp tiền điện thoại trong ngày khuyến mãi sẽ nhận được thêm 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi, trong đó:
+ Cộng 25% giá trị thẻ vào tài khoản khuyến mãi KM2 để gọi thoại, nhắn tin với các thuê bao nội mạng.
+ Cộng 25% giá trị thẻ nạp còn lại vào tài khoản khuyến mãi KM để gọi thoại, nhắn tin liên mạng.

Khuyến mãi Vinaphone lần này không giới hạn hình thức nạp thẻ cũng như mệnh giá cùng số lần nạp thẻ trong ngày. Do đó, bạn nên lựa chọn hình thức và mệnh giá thẻ cào để tham gia sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng, giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí đáng kể.

Ngoài ra, bạn cần chú ý tiền khuyến mãi nhận được chỉ sử dụng được để gọi và nhắn tin, không dùng để đăng ký được các dịch vụ tiện ích di động như 3G, 4G…, những dịch vụ này sẽ trừ tiền trực tiếp từ tài khoản chính của bạn.

Những thông tin trên hẳn đã giúp bạn hiểu rõ về khuyến mãi Vinaphone ngày 9/6 này. Nhanh tay nạp thẻ để nhận được nhiều ưu đãi nhất từ nhà mạng các bạn nhé!


EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.