Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Cách tra cứu khuyến mãi Viettel nhanh nhất

Trong ngày 30/11 cuối tháng, Viettel đã triển khai khuyến mãi nạp thẻ 50% cho người dùng mạng của mình. Nhiều người đã nạp thẻ thành công nhưng cũng có không ít thuê bao bỏ lỡ tham gia cơ hội ưu đãi, gia tăng tài khoản này.

Để các khách hàng của mình nắm bắt những thông tin khuyến mại do mình cung cấp, Viettel đã triển khai tính năng tra cứu các chương trình khuyến mãi một cách nhanh chóng và chính xác cho các thuê bao di động trả trước và trả sau.

Mẹo tra cứu khuyến mãi Viettel nhanh chóng

Hiện nay, Viettel cung cấp tới khách hàng của mình rất nhiều chương trình khuyến mãi, không kể đến các chương trình ưu đãi riêng cho thuê bao học sinh - sinh viên, các gói cước economy, tomato… do đó người dùng khó có thể nắm bắt được cụ thể, dễ hiểu các chương trình khuyến mại.

Dịch vụ tra cứu thông tin khuyến mại qua đầu số 266 ra đời với mục đích giúp khách hàng cập nhật thông tin khuyến mãi Viettel nhanh nhất. Bạn sẽ không cần phải gọi lên tổng đài nữa, chỉ cần soạn tin theo cú pháp: KM gửi 266 (Cước phí: 100đ/sms). Tổng đài sẽ trả về thông báo thuê bao của bạn đang được hưởng những khuyến mại nào.

Với dịch vụ tra cứu thông tin khuyến mãi này, mọi chương trình ưu đãi nằm gọn trong tay bạn!


EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.