Để kiểm tra tình trạng mã thẻ cào đã được sử dụng hay chưa,
sử dụng vào thời gian nào hay mục đích sử dụng làm gì (nạp vào dịch vụ nào), bạn có thể thực hiện tra cứu thẻ cào như sau:
Tra cứu mã thẻ cào từ tổng đài CSKH
Đối với mạng Viettel
- Gọi điện tới tổng đài CSKH 19008198 (200đ/phút) của Viettel
rồi cung cấp Số seri in trên thẻ (gồm 13 chữ số).
- Nhân viên tổng đài sẽ kiểm tra thông tin về thẻ và tư vấn cho
bạn hướng giải quyết phù hợp nhất.
Đối với mạng Mobifone
Cách 1: Soạn tin nhắn theo cú pháp: THENAP<dấu cách>Mã
số thẻ Gửi 901 (miễn phí).
Cách 2: Gọi điện tới tổng đài CSKH của Mobifone: 18001090
(200đ/phút) cung cấp số seri của thẻ cào để thực hiện tra cứu thẻ cào.
Đối với mạng Vinaphone
Tượng tự, bạn gọi điện tới tổng đài CSKH 18001091
(200đ/phút) của Vinaphone, cung cấp
Mã số serial để được trợ giúp.
Đối với các mạng viễn thông khác hoặc các nhà cung cấp game
Bạn có thể gọi điện trực tiếp đến tổng đài CSKH tương ứng của
các nhà mạng hoặc nhà cung cấp gam để được giải đáp và trợ giúp.
Cách tra cứu thẻ cào trên giúp bạn hạn chế được các rủi ro
phát sinh trong quá trình nạp tiền cho điện thoại từ các thẻ cào.
EmoticonEmoticon
Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.