Thứ Bảy, 19 tháng 11, 2016

Hướng dẫn đổi thẻ cào Gate thành tiền

Thẻ Gate được FPT Online cung cấp rất đa năng, là cổng thanh toán cho phép nap tiền vào các tựa game hot như Đặc nhiệm, Tây du ký… Mua thẻ Gate online trực tuyến là lựa chọn hàng đầu của các game thủ Việt, đặc biệt là game thủ ở nước ngoài. Doithe247.com support mang đến cho cộng đồng game thủ phương thức mua thẻ Gate online và các nhà mạng nhanh nhất cùng với chiết khấu tốt nhất trên thị trường với đủ mọi mệnh. Ngoài ra, bạn cũng hoàn toàn có thể quy đổi thẻ FPT Gate thành tiền nhanh chóng chỉ với vài thao tác tại Doithe247.com với dịch vụ đổi thẻ cào thành tiền mặt online.

Đổi thẻ FPT Gate ra tiền nhanh chóng, an toàn

Hướng dẫn đổi thẻ cào Gate thành tiền tại Doithe247.com

Doithe247.com là website thu mua thẻ cào online giúp khách hàng quy đổi thẻ cào ra tiền mặt nhanh chóng chỉ bằng một vài thao tác cập nhật trên website. Để đổi thẻ Gate thành tiền bạn làm như sau:

Bước 1: Đăng nhập tài khoản Doithe247.com và cập nhật thông tin cá nhân và thông tin tài khoản ngân hàng.

Bước 2: Nạp thẻ Gate vào tài khoản
Chọn thẻ Gate sau đó nhập mã thẻ cùng số serial và thực hiện nạp tiền, nếu thẻ chưa được sử dụng số tiền đã quy đổi sẽ được cộng vào tài khoản của bạn trên doithe247.com

Bước 3: Rút tiền về tài khoản ngân hàng
Sau khi thực hiện lệnh rút tiền Doithe247 sẽ duyệt lệnh và thực hiện chuyển tiền cho khách tới tài khoản ngân hàng mà khách hàng đã cập nhật trong phần thông tin cá nhân.


Chúc các bạn chơi game vui vẻ !


EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.