Thứ Hai, 8 tháng 5, 2017

Cách đổi thẻ cào điện thoại Vietnamobile bị mất số

Đổi thẻ cào điện thoại Vietnamobile bị mất mã số không mất thêm bất kì chi phí nào với cách đổi thẻ cào tiện lơi, vô cùng đơn giản.

cach-doi-the-cao-dien-thoai-bi-mat-ma-so
Đổi thẻ cào vietnamobile mới không mất phí

Bạn lỡ tay cào mạnh làm mất mã thẻ cào? Bạn cố gắng dự đoán mã số bị mất kia để nạp thẻ, lo lắng tài khoản có thê bị khóa vì nhập thẻ sai quá nhiều lần? Giờ đây, bạn có thể giải quyết sễ dàng tình huống đó do nhà mạng vietnamobile đã cho phép các thuê bao doi the cao dien thoai nếu chẳng may bi mất mã số. Đặc biệt, bạn sẽ không phải chịu bất cứ một khoản phí nào do cách này được áp dụng hoàn toàn miễn phí.

Đổi thẻ cào điện thoại Vietnamobile bị mất số thật dễ dàng

Để đổi thẻ điện thoại khi bị mất số, bạn hãy mang thẻ cào đó đến các điểm giao dịch Vietnamobile gần nhất để tiến hành doi the cao dien thoai. Khi đi bạn nhớ phải mang theo thẻ cào đã bị mất số và chứng minh thư để được nhân viên Vietnamobile trợ giúp..

Điều kiện đổi thẻ cào

– Thẻ cào đem đi đổi phải còn nguyên vẹn không bị rách.
– Thẻ cào phải còn nguyên số serial thẻ để nhân viên Tổng đài kiểm tra.
– Thẻ cào chưa được sử dụng.

Bạn sẽ không bị mất thêm bất cứ một khoản phí nào khi tiến hành đổi thẻ nạp ngay tại các điểm dịch vụ của nhà mạng Vietnamobile trên toàn quốc. Sau khi đổi thẻ thành công, bạn có thể tiếp tục nạp tiền điện thoại cho dế yêu hay cũng có thể đổi thẻ cào thành tiền mặt, quy đổi thẻ cào thành tiền, sang thẻ cào nhà mạng khác hay sử dụng cho các mục đích tiêu dùng khác.

Chúc bạn đổi thẻ cào Vietnamobile thành công!


EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.