Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

Cách đổi thẻ cào không dùng sang thẻ cào garena

Đổi thẻ cào mua nhầm hay được tặng sang thẻ cào garena dễ dàng, an toàn không lo mất thẻ.

Ngày nay, thẻ cào được sử dụng rất phổ biến. Không chỉ dừng lại ở việc nạp tiền vào tài khoản điện thoại, nạp tiền tài khoản game online, thẻ cào nhiều khi còn là phương thức thanh toán chính khi bạn mua hàng qua mạng, chi trả hóa đơn, dịch vụ online… Vậy bạn đã bao giờ đặt câu hỏi ngược lại, thẻ cào có thể được quy đổi trở lại thành tiền được hay không? Câu trả lời là hoàn toàn có thể. Với dịch vụ thẻ cào online trên các website trực tuyến, bạn có thể đổi thẻ cào thành tiền mặt, đổi thẻ cào sang thẻ cào khác cực kỳ nhanh chóng và đơn giản nếu bạn có thẻ cào không dùng đến. Cách chuyển đổi này giúp bạn tiết kiệm, tránh lãng phí và là lựa chọn tối ưu. Cùng tìm hiểu cách đổi thẻ cào không dùng đến lấy thẻ cào garena trong bài viết dưới đây bạn nhé.

doi-the-cao-lay-the-cao-garena
Cách đổi thẻ cào Garena trực tuyến

Đổi thẻ cào điện thoại, đổi thẻ game lấy thẻ cào khác như thế nào?

Banthe247.com là địa chỉ thu mua thẻ cào uy tín nhất trên thị trường hiện nay. Bạn chỉ cần có tài khoản cá nhận trên banthe247.com là có thể sử dụng tất cả các dịch vụ thẻ cào online hot nhất hiện nay, trong đó có tiện ích đổi thẻ cào. Banthe247.com hỗ trợ quy đổi tất cả các loại thẻ cào, từ thẻ cào điện thoại di động thông dụng kể đến như viettel, vinaphone, mobifone, vietnamobile… đên đổi thẻ game như thẻ bit, thẻ vcoin… với chiết khấu hấp dẫn nhất.

Để đổi mã thẻ cào, tại mục Đổi thẻ cào thành tiền mặt, bạn nhập mã thẻ cào và số seri rồi nhấn xác nhận để thực hiện đổi thẻ cào không dùng thành tiền mặt. Chờ ít phút để hệ thống kiểm tra, tiền sẽ được chuyển vào tài khoản của bạn trên hệ thống nếu thẻ cào hợp lệ (tiền được cộng đã trừ đi chiết khấu). Mỗi thẻ cào lại được áp dụng một mức chiết khấu khác nhau, chỉ từ 10% mỗi thẻ cào được quy đổi thành công. Sau khi quá trình doi the hoàn tất, bạn sẽ sử dụng chính số tiền này để mua thẻ cào garena hay mua thẻ cào của bất kỳ thẻ cào nào khác tại mục Mua thẻ cào. Thật dễ dàng và nhanh chóng phải không nào.

Banthe247.com hỗ trợ bạn đổi thẻ điện thoại lấy tiền mặt 24/7, chiết khâu tốt nhất.


EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.