Thứ Bảy, 27 tháng 5, 2017

Cách đổi thẻ cào oncash thành tiền mặt

Không chỉ đổi card điện thoại, bạn còn có thế đổi thẻ cào oncash nhận tiền mặt nhanh gọn.

Oncash là thẻ cào đa năng được sử dụng làm tiền tệ trong các trò chơi hay các website thương mại điện tử do cùng Net2E phát hành. Thẻ Oncash được lưu hành ngoài thị trường dưới 2 dạng là thẻ cào giấy và thẻ cào điện tử, giống như các loại thẻ cào thông thường. Thẻ cào oncash được sử dụng chủ yếu để nạp tiền sau đó quy đổi thành gold sử dụng trong các game bài trên cổng Ongame. Thẻ oncash bao gồm nhiều mệnh giá, thấp nhất là thẻ 20k và cao nhất là thẻ cào mệnh giá 500k.

cach-doi-the-cao-oncash-thanh-tien-mat
Đổi thẻ Oncash thành tiền chiết khấu cao

Thẻ cào Oncash cũng đa năng như tên gọi của nó, ngoài sử dụng để nạp tiền còn có thể quy đổi thành tiền mặt trên các website thu mua thẻ cào online.

Cách đổi card điện thoại, đổi thẻ oncash thành tiền mặt trực tuyến

Với dịch vụ đổi thẻ cào ra tiền mặt trên website banthe247.com bạn có thể chuyển đổi không những thẻ cào oncash mà còn bất kì thẻ cào nào thành tiền nạp vào tài khoản trên hệ thống để tùy ý sử dụng, có thể dùng để mua những thẻ cào của các nhà mạng khác hoặc rút tiền mặt về tài khoản ngân hàng cá nhân của bạn.

Các bước đổi oncash, đổi thẻ cào sang tiền mặt

Bước 1: Đăng nhập tài khoản hệ thống

Nếu chưa là thành viên trên banthe247.com, bạn cần đăng ký tài khoản để sử dụng các tiện ích dịch vụ thẻ cào trên đây không giới hạn. Ngoài ra, ban cũng có thể đăng nhập nhanh qua tài khoản G+ hay Facebook và thực hiện cập nhật thông tin sau đó… để nhận được trợ giúp cũng như thông báo kịp thời từ hệ thống.

Bước 2: Nạp tiền từ thẻ cào Oncash

Tại giao diện Đổi thẻ cào thành tiền nhanh trên trang chủ, bạn chọn loại thẻ Ongame (Oncash) và tiến hành nhập thông tin thẻ cào vào các trường tương ứng bao gồm mã thẻ cào và số serial rồi nhấn Đổi thẻ cào thành tiền để hệ thống thực hiện chuyển đổi.
Chiết khấu khi bạn đổi thẻ Oncash tại Banthe247.com là 20% tương ứng bạn sẽ nhận được 80% giá trị thẻ cào khi thực hiện quy đổi thành công.

Bước 3: Rút tiền mặt về tài khoản ngân hàng

Tại mục “Rút tiền” trong giao diện đăng nhập, bạn nhập số tiền cần rút và thực hiện lệnh, sau 5-30 phút, tiền sẽ được chuyển vào tài khoản ngân hàng mà bạn đã khai báo trong phần thông tin cá nhân trước đó. Nếu vẫn chưa nhận được tiền, liên hệ ngay với đội ngũ hỗ trợ của banthe247.com để được trợ giúp kịp thời.
Chúc bạn đổi thẻ cào Oncash thành công!


EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.