Thứ Ba, 30 tháng 5, 2017

Một số thông tin về thẻ Zing



Thẻ Zing là gì? Các mệnh giá thẻ Zing. Địa chỉ mua thẻ Zing online giá tốt nhất hiện nay. 

Hiện nay, cùng với sự phổ biến và được đón nhận rộng rãi của hơn 100 game, ứng dụng và trang web thương mại điện tử thuộc VinaGame, nhu cầu sử dụng thẻ Zing của game thủ ngày một tăng mạnh.

>>> Xem thêm: Cách đổi thẻ cào Oncash thành tiền mặt

Một số thông tin về thẻ Zing


Thẻ Zing là loại thẻ do VNG phát hành dành riêng cho các game, ứng dụng của VNG. Một số game sử dụng thẻ Zing có lượng người chơi cực khủng hiện nay là: Võ lâm chi mộng, Võ lâm truyền kỳ, Thanh Vân chí, Gunny, Khu vườn trên mây...

the-zing-cac-menh-gia
Thẻ Zing các mệnh giá trên thị trường

Thẻ Zing được phát hành trên thị trường dưới 2 hình thức: thẻ cào giấy và thẻ online, với 6 mệnh giá chính là 10.000đ, 20.000đ, 50.000đ, 100.000đ, 200.000đ và 500.000đ. Bạn có thể dễ dàng mua thẻ Zing online hoặc đổi thẻ Zing thành tiền mặt hay các loại thẻ cào khác bằng dịch vụ đổi thẻ cào tại các trang web thu mua thẻ cào trực tuyến hiện nay.

Mua thẻ Zing online ở đâu giá tốt nhất?


Hiện nay, ngày càng nhiều website thu mua thẻ cào trực tuyến ra đời, cung cấp các dịch vụ trao đổi mua bán thẻ cào online, đổi thẻ cào thành tiền... Tuy vậy, việc chọn lựa một địa chỉ uy tín để tiến hành giao dịch là vô cùng cần thiết để bạn có thể mua bán thẻ cào một cách an toàn, nhanh chóng với mức giá tốt nhất.

Trên thị trường hiện nay, Banthe247.com là sự lựa chọn của đông đảo game thủ và người dùng khi cần mua thẻ cào online hoặc đổi thẻ cào trực tuyến. Khi mua thẻ Zing online tại Banthe247.com, bạn sẽ nhận được mức chiết khấu 1,8%, tức là bạn có thể mua ngay thẻ Zing mệnh giá 100.000đ với giá chỉ 98.200đ, mức giá quá hấp dẫn phải không?

Để mua thẻ Zing online tại Banthe247.com, bạn chọn tính năng "Mua mã thẻ", chọn thẻ Zing là loại thẻ cần mua, nhập mệnh giá thẻ, giá trị thẻ và click "Mua thẻ ngay" để tiến hành thanh toán nhé!

Chỉ với vài thao tác cơ bản trên đây, bạn đã tiến hành thành công giao dịch mua thẻ Zing online. Ngoài ra, Banthe247.com cũng cung cấp các dịch vụ đổi thẻ cào thành tiền mặt với mức chiết khấu vô cùng hấp dẫn. Chúc các bạn chơi game vui vẻ.


EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.