Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Hướng dẫn đổi thẻ Viettel sang Mobifone

Hướng dẫn đổi thẻ cào Viettel sang Mobifone tiết kiệm nhất

Dùng thẻ cào để nạp tiền điện thoại hay nạp game là điều ai cũng biết nhưng đổi thẻ cào điện thoại ra tiền hay cùng thẻ cào điện thoại nhưng là nhà mạng khác không phải ai cũng biết. Bạn nên chú ý tìm hiểu để có phương án sử dụng những chiếc thẻ cào này một cách hợp lý, tùy từng mục đích sử dụng.

Chắc hẳn bạn đã đôi ba lần mua nhầm thẻ cào hay may mắn nhận thưởng, được cho thẻ cào không đúng với nhà mạng bạn đang sử dụng. Rất đơn giản chỉ với vài thao tác bạn có thể đổi sang thẻ cào đúng với nhà mạng mong muốn, ví dụ như đổi thẻ Viettel sang Mobi. Để đổi thẻ cào, làm theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Truy cập website Doithe247.com và đăng nhập tài khoản (nếu chưa có bạn có thể đăng ký tạo nhanh bằng tài khoản email của bạn hoàn toàn miễn phí)

Hướng dẫn đăng ký tài khoản Doithe247.com

Bước 2: Ở mục “Đổi thẻ cào thành tiền nhanh”

Đổi thẻ cào thành tiền với mọi nhà mạng

- Chọn nhà mạng thẻ cào mua nhầm muốn đổi (ở đây là Viettel)
- Điền Mã thẻ và Số Seri rồi click chuột vào “Đổi thẻ điện thoại thành tiền”.
Khi đó, tiền sẽ được chuyển vào tài khoản của bạn trên hệ thống website.

Bước 3: Tiếp tục thao tác tại mục “Mua mã thẻ”.
Chọn nhà mạng bạn muốn mua thẻ (Mobifone), mệnh giá thẻ cào, số lượng thẻ, địa chỉ email, ghi chú (nếu cần). Kết thúc chọn “Mua thẻ ngay”.


Sau khi trừ tiền của bạn trên hệ thống tương ứng với giá thẻ cào bạn mới nhập mua (sau khi đã chiết khấu), mã số thẻ cào sẽ được gửi đến địa chỉ email của bạn. Bạn chỉ cần check và nạp thẻ.

Chúc các bạn thành công!


EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.